สถานะ : | เสร็จสมบรูณ์ |
จัดทำโดย : | อ.ภลดา เรืองหิรัญ |
ชื่อภาษาไทย : | แนวทางการสร้างสื่อเชิงสังคม (Social Media) ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร |
ชื่อภาษาอังกฤษ : | แนวทางการสร้างสื่อเชิงสังคม (Social Media) ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร |
คณะ : | คณะบริหารธุรกิจ |
ปีที่ขอทุน : | 2556 |
รหัสเอกสาร : | |
บทคัดย่อ ภาษาไทย
บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ
|
|
คำสำคัญ : |