ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์ภายนอก / ทุนวิจัย


สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัยให้ทุนสนับสนุนการวิจัยในโครงการ Newton Advanced Fellowship และ Professional Development
Posted by : Admin วันที่ : 19 ส.ค. 2558 11:51:21

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย ร่วมมือระหว่าง สกว. และแหล่งทุนวิจัยในประเทศอังกฤษ ภายใต้โครงการ Newton Fund ให้ทุนสนับสนุนการวิจัยจำนวน 2 โครงการ ดังนี้

1. โครงการ Newton Advanced Fellowship ให้ทุนสนับสนุนการวิจัยแก่นักวิจัยรุ่นกลางที่จบปริญญาเอกไม่เกิน 15 ปี ในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ซึ่งมีประวัติการทำงานวิจัยในเกณฑ์ดีและมีการสร้างทีมวิจัย (หรืออยู่ระหว่างสร้างทีมวิจัย) เพื่อพัฒนาความเข้มแข็งด้านการวิจัย รวมถึงพัฒนาความร่วมมือด้านการวิจัยจสกสหราชอาณาจักร โดยต้องมีผู้ร่วมวิจัยชาวอังกฤษ (Co-application) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ http://www.trf.or.th ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 16 กันยายน 2558 

2. โครงการ Professional Development สนับสนุนในอาจารย์/นักวิจัยรุ่นกลางที่จบปริญญาเอกระหว่าง 5 – 15 ปี และเจ้าหน้าที่ประสานงานด้านวิจัยที่สังกัดมหาวิทยาลัยและหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วม Workshop ด้านการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากอังกฤษ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครทางเว็บไซต์ได้ที่ http://www.trf.or.th ระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม – 28 สิงหาคม 2558

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายวิชาการ สกว. โทร 0-2278-8254 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สถาบันวิจัย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

ข่าวล่าสุด ทุนวิจัย